LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Aug 13

อบอุ่น ละมุนกว่า กระเบื้องลายไม้ Elegant Tiles

ถ้าหากใครที่กำลังมองหากระเบื้องลายไม้สวย ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศสุดละมุนไปกับธรรมชาติ Elegant Decor เรามีตัวเลือกให้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นลายไม้เสมือนจริงจำนวนมาก ที่สร้างความแตกต่างอย่างมีสไตล์ เพื่อบรรยากาศที่อบอุ่นสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ภายในบ้านสถานที่สุดที่รักของเรา

ครีเอทบรรยากาศละมุน Cozy Mood ด้วย Earth tone

สีขาว สีเหลือง รวมไปถึง สีน้ำตาล เป็นสีโทนที่สร้างความอบอุ่นสบายตาให้กับที่อยู่อาศัย เมื่อออกแบบมาผสมผสานกับพื้นที่รับแสงที่สามารถคงความสว่างไว้ จะช่วยให้กลายเป็นพื้นที่พลังบวก เสริมสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่มากขึ้น เลือกใช้กระเบื้องลายไม้สีเหลืองสดใส หรือจะเป็นสีน้ำตาลเข้ม สร้างความคอนทราสให้กับพื้นผิว ก็จะช่วยดึงโทนให้ดูเข้มแข็งมากขึ้น

และอาจจะลองเพิ่มลายละเอียดอีกนิดด้วยงานอาร์ตไม่เหมือนใคร ด้วยลายไม้เสมือนจริง ซึ่งทาง Elegent Decor มีตัวอย่างกระเบื้องให้เลือกมากมายพร้อมคำแนะนำจากนักออกแบบมืออาชีพ

Elegant Decor ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนัง ใช้ตกแต่งภายนอกหรือภายใน กระเบื้องจาก Elegant Decor สามารถรองรับการใช้งานได้ทุกพื้นผิวด้วยค่ากันลื่นระดับ R9 R10 และ R11 สำหรับใช้ตกแต่งภายนอกและภายใน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณพื้นที่ในร่ม หรือ พื้นที่รับแดดและฝน ก็สามารถรองรับในทุกการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีความทนทานต่อแดดและฝน มั่นใจได้เลยว่ากระเบื้องทุกแผ่นนอกจากความสวยงามแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพในราคาที่เป็นมิตรกับกระเป๋าทุกท่านอย่างแน่นอน

ทุกท่านมีไอเดีย แต่ยังขาดคนที่จะมาช่วยเติมเต็มไอเดียนั้น Elegant Decor มีทีมงานไว้คอยบริการรและแนะนำค่ะ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 089-814-7275  หรือต้องการสอบถามผ่าน line สามารถแอดเพื่อนได้ที่ @elegantdecor (มี @ ข้างหน้า) พร้อมเติมเต็มทุกสไตล์ความเป็นคุณ

#elegantdecor #soelegant

< กลับหน้าหลัก