LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Jul 16

Venice Terrazzo ลงตัวทั้งพื้น และ ผนัง

แผ่นไทลล์ที่เป็นที่นิยมจากเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ถ้าหากเราเดินอยู่ท่ามกลางกรุงเวนิสแล้วละก็ สามารถพบเจอพื้นและผนังสไตล์ Terrazzo ได้ไม่ยาก ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนตกแต่งบ้านที่นิยมกันมาอย่างยาวนานข้ามทวีปกันเลยทีเดียวกับ Venice Terrazzo วัสดุหินขัดที่มีความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และสามารถผสมผสานความครีเอทได้อย่างลงตัว

 

สีขาวเทาเพิ่มความสดใสให้กับพื้นผนัง (VTZ6003)

Terrazzo สุดยอดของความคลาสสิกที่มีการใช้งานกันแทบทุกพื้นที่ ด้วยสีขาวที่แสดงถึงความสว่างสดใส สามารถใช้เพื่อผลักดันบรรยากาศภายในให้ดูอบอุ่น สลัดความอึมครึมต้อนรับการมาวันใหม่ แตกต่างด้วยลวดลายที่มีความพิเศษเฉพาะในแต่ละแผ่น สามารถนำมาใช้งานเพื่อติดตั้งบริเวณพื้นและผนังก็สามารถสร้างความลงตัวให้กับพื้นที่ได้ไม่ยาก หรือจะลองผสมผสานลวดลายให้มีความแตกต่างระหว่างพื้นและผนังก็สามารถสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้กับสถานที่ของคุณแบบไม่ซ้ำใคร

สีครีมที่สามารถใช้งานได้กับทุกพื้นที่ (VTZ6001)

อีกหนึ่งไทลล์สียอดนิยมของ Terrazzo ที่สามารถใช้งานได้กับทุกพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นพื้น หรือ ผนัง ทั้งในน้องรับแขก ห้องนั่งเล่น หรือ ห้องน้ำ โดยลักษณะสีครีมจะเป็นการผสมผสานระหว่างสีของกระเบื้องสีเหลืองอ่อน ผสมผสานกับแสงสว่างที่เข้ามาในห้องจะทำให้แสงสะท้อนออกมาเป็นสีครีม สร้างบรรยากาศในห้องให้เกิดความนุ่มนวล อ่อนละมุนมากกว่าสีขาว เป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยมในการตกแต่งบ้าน ของ

สีเข้มสร้างความเท่ที่เป็นตัวคุณแบบไม่ซ้ำใคร (VTZ6994)

Terrazzo อีกหนึ่งสไตล์ที่สามารถสร้างสรรค์ความแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยความเท่จากสีเทาเข้มที่แตกต่างจากสีทั่วไปที่นิยมใช้กันในพื้นที่สว่าง VTZ6994 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใช้ในพื้นที่แสงไม่มากนัก ซึ่งอาจจะประดับประดาด้วยของตกแต่งสุดหรูก็จะช่วยยกระดับพื้นที่ให้ดูลักซูขึ้นมาได้มากยิ่งขึ้น

เลือกดู Terrazzo ไทลล์เพื่อใช้สำหรับพื้นกระเบื้องหรือผนังได้ที่ Elegent Decor หรือจะเลือกดูไทลล์อื่นเพื่อสร้างสไตล์ที่หลากหลายเป็นตัวคุณ Elegent Decor เราสามารถให้คำแนะนำและทำความคิดของคุณให้เป็นจริงได้ไม่ยาก

สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 089-814-7275 หรือสามารถนัดเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมได้ทาง Inbox หรือ Add line ได้ที่ @elegantdecor ทีม Elegent Decor ยินดีให้บริการ

#elegantdecor #soelegant

< กลับหน้าหลัก