LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Jun 23

วัสดุทดแทนหิน นวัตกรรมสู่งานดีไซน์เหนือจินตนาการ

      วิวัฒนาการของงานสถาปัตยกรรมนั้นเติบโตอย่างไม่มีหยุดยั้ง ทำให้เทคโนโลยีด้านการก่อสร้างและวัสดุนั้นต้องเติบโตและพัฒนาตามไปด้วย และยังต้องสามารถตอบรับและก้าวล้ำงานออกแบบให้ได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับ หินสังเคราะห์ Elegant Decor วัสดุกรุผิวคุณภาพสูงที่เลือกเฟ้นมาจากแหล่งที่มาหลายแห่ง จำลองกระบวนการเกิดหินธรรมชาติด้วยการย่นระยะเวลาให้สั้นลง ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้ออกมาเป็นวัสดุทดแทนหินที่มากด้วยคุณสมบัติ พร้อมสำหรับการเป็นส่วนที่ช่วยเติมเต็มงานสถาปัตยกรรมให้สมบูรณ์แบบ

ความสวยงามที่มาพร้อมกับการใช้งานที่หลากหลาย

Elegant Décor นำเข้าหินสังเคราะห์ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ มาพร้อมลวดลายหินที่มีความสวยงาม ไม่ผิดเพี้ยนไปจากลวดลายธรรมชาติแท้ คุณสมบัติมีน้ำหนักเบา แต่มากด้วยความทนทาน ทั้งทนทานความจากความร้อนและจากความชื้น ทำให้วัสดุทดแทนหินจาก Elegant Décor สามารถนำไปใช้กับงานสถาปัตยกรรมหลากหลายประเภท ทั้งภายนอกและภายในอาคาร ไม่ว่าจะเป็นงานกรุพื้น กรุผนัง เคาน์เตอร์ ไปจนถึงการกรุ Façade ภายนอกอาคาร


วัสดุทดแทนหิน ทางเลือกที่เหนือกว่าในงานตกแต่ง

เนื่องจากความนิยมที่ผ่านมาสำหรับการใช้วัสดุกรุผิวอาคาร ส่วนใหญ่มักจะเป็นอลูมิเนียมคอมโพสิต (Aluminum Composite) และกระจก แต่ปัจจุบันหินสังเคราะห์นั้นถูกนำมาใช้แทนวัสดุดังกล่าว จึงกลายเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เพราะเป็นวัสดุที่ผ่านการผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ ผ่านความร้อนในเตาเผาที่มีอุณหภูมิสูงถึง 1,250 องศาเซลเซียส และแรงกดที่มากกว่า 7,200 ตัน เพื่อผลิตมาเป็นวัสดุทดแทนหินที่ให้ลวดลายความสวยงาม และมอบความทนทานที่เหนือกว่าหินแท้

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้วัสดุทดแทนหิน Elegant Décor กลายเป็นทางเลือกสำหรับงานออกแบบที่ต้องการทั้งความทนทานและลวดลายที่สวยงาม ติดตั้งง่าย ขนย้ายได้สะดวกรวดเร็ว และมีรอยต่อน้อยกว่า แต่ยังสามารถมอบความรู้สึกของกินจากธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบในขณะที่น้ำหนักเบา ทำให้ไม่สร้างภาระกับโครงสร้างของอาคารแต่อย่างใด

ดึงศักยภาพที่ดีที่สุดจากธรรมชาติมาสู่การออกแบบ

วัสดุทดแทนหินจาก Elegant Décor เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมธรรมชาติ ลดการเบียดเบียนสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้นยังมีกระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ โดยการเลือกใช้ปูนขาวหรือเม็ดหินภูเขาไฟมาใช้ในการผลิต โดยเป็นการหมุนเวียนทรัพยากรได้อย่างเหมาะสม ทำให้สามารถใช้ทดแทนวัสดุหินจริงและเหนือกว่าได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะในด้านของการใช้งานที่มีความทนทานสูง อายุการใช้งานที่ยาวนาน ความสะดวกในการติดตั้ง หรือแม้แต่ความสวยงามที่มีลวดลายและพื้นผิวที่ถอดอัตลักษณ์ของวัสดุหินจริงมาทุกประการ

เนื่องจากวัสดุทดแทนธรรมชาติจาก Elegant Décor เป็นวัสดุที่ไม่เปลี่ยนแปลงหรือซีดลงไปตามกาลเวลา และเป็นทางเลือกที่หลากหลายสำหรับงานออกแบบ ทำให้ Elegant Décor มีหลายคอลเลกชันให้เลือกสรร เพื่อให้สามารถตอบรับกับงานออกแบบและสถาปัตยกรรมทุกประเภท พร้อมทั้งบริการให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างสรรค์งานสถาปัตยกรรมให้สมบูรณ์ที่สุดสำหรับลูกค้า

 

< กลับหน้าหลัก