LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Jun 16

ฉลอง Pride Month ด้วยการไปทำความรู้จักดีไซเนอร์ LGBTQ ระดับโลก

         มิถุนายน เดือนแห่งสีสันของความหลากหลายทางเพศ หรือที่เรียกกันว่า LGBT Pride Month ที่ถูกตั้งขึ้นเพื่อรำลึกการต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิของคนที่มีความหลากหลายทางเพศในเดือนมิถุนายน ปี 1970 โดยเป็นที่รู้จักกันในชื่อ The Stonewall  และในบทความนี้เราจึงขอร่วมเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในความหลากหลาย ด้วยการแนะนำเหล่าดีไซน์เนอร์ในวงการออกแบบและสถาปัตยกรรมระดับโลกที่อยู่ในกลุ่ม LGBTQ นี้ด้วย

 

Nate Berkus

Nate Berkus คือนักออกแบบตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียงเรื่องการตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ภายใต้แนวคิดที่ว่าหน้าที่ของนักออกแบบนั้น มีเพียงแค่การช่วยยกระดับไอเดียของเจ้าของบ้านให้เป็นจริงและสวยงามที่สุด ให้เจ้าของบ้านยังคงความรู้สึกและความทรงจำไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยมในบ้านของเขาเอง โดย Nate Berkus เป็นดีไซน์เนอร์ที่พยายามแสดงออกในความหลากหลายทางเพศตลอดมา จนทำให้เขากลายเป็นดีไซน์เนอร์ LGBTQ ที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในยุคปัจจุบัน

 

Shavonda Gardner

Shavonda Gardner เป็นนักออกแบบตกแต่งภายในที่มีความโดดเด่นด้านการจัดการให้พื้นที่แคบๆ กลายเป็นพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้จริงและสวยงามจนน่าเหลือเชื่อ และยังมีเอกลักษณ์ด้านการเลือกใช้สีสันที่สดใสในงานตกแต่งและการเลือกใช้ภาพพิมพ์หรืองาน 2 มิติ เข้ามามีส่วนร่วมในผลงานตกแต่งอยู่เสมอ โดย Shavonda Gardner มีชื่อเสียงจากการเข้าแข่งขัน One Room Challenge อยู่เป็นประจำหลายปี และในแต่ละครั้งเธอก็สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจและเป็นที่ยอมรับได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

John McClain

John McClain นักออกแบบที่ก่อตั้งบริษัทออกแบบภายใต้แนวคิด P’s : Partnership, Passion, Proven results. เอกลักษณ์งานออกแบบของ John MacClain คือผลงานที่สอดแทรกความเป็นไฮเอนด์ ที่มีความหรูหราในแบบทันสมัยและยังมีความน้อยแต่มากในผลงาน ซึ่งการตกแต่งแบบน้อยแต่มากนี้ มาจากการผสมผสานสีเทาอ่อน, สีขาว และสีเทา ซึ่งได้กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำผลงานของเขาไปแล้ว

 

Bobby Berk

Bobby Berk คือนักออกแบบตกแต่งภายในจากบริษัท Fab Five ถึงแม้ Bobby Berk จะยังเป็นนักออกแบบหน้าใหม่ที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่ผลงานที่ผ่านมาในหลาย ๆ งานของเขาคือสิ่งที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า การตกแต่งบ้านนั้นสามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ และ ‘Happy home can mean a happy life’

 

Martyn Lawrence Tuscan

Martyn Lawrence Tuscan นักออกแบบที่มีคว่ำหวอดในวงการออกแบบภายใน สร้างผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย และได้รับความไว้วางใจในการออกแบบที่อยู่อาศัยให้กับผู้มีชื่อเสียงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Kylie Jenner, Kourtney KardashianM Eve mendes หรือ Ellen Pompeo เป็นต้น เอกลักษณ์ในผลงานของ Matyne Lawrence คือการที่สามารถนำเสนอรสนิยมของผู้อยู่อาศัยออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งสไตล์ Black-White pop art, Pink Pop art, Calabasas Luxury หรือแม้แต่ Old world heritage เป็นต้น

 

         ในงานออกแบบ ความหลากหลายคือความน่าสนใจที่ช่วยยกระดับให้ผลงานมีเรื่องราวและความสวยงาม เช่นเดียวกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งก็เป็นเหมือนสีสันรูปแบบใหม่ ที่เพิ่มความสดใสและหลากหลายให้กับโลกใบนี้ของเรา

< กลับหน้าหลัก