LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Aug 18

Old Money Home Style เรียบหรู ผู้ดีเก่า

เวลาเราพูดถึงความหรูหราแล้ว หลายคนคงจะนึกถึงอะไรที่มันยิ่งใหญ่อลังการ หรืออะไรที่มันดูเวอร์เป็นพิเศษ แต่นั่นอาจไม่ใช่กับ “Old Money” หรือถ้าในภาษาไทยก็คงประมาณ “ผู้ดีเก่า” เพราะแค่ชื่อก็บอกแล้วว่าผู้ดีเก่าอะไรที่มันได้ชื่อว่า “ความหรูหรา” คนกลุ่มนี้ผ่านมาก่อนแล้ว และในวันนี้ Elegant Decor เลยจะขอปลุกความเป็นผู้ดีเก่าในตัวคุณ พามาดูอีกหนึ่งสไตล์แต่งบ้านแบบฉบับ Old Money Home Style ที่ให้ความเรียบหรู ผู้ดีเก่า ฆ่าไม่ตายกัน

Classic Timeless Style

Old Money Home Style การผสมผสานสไตล์ของบ้าน ให้เข้ากับพื้นที่ใช้สอยก็เหมือนเปิดประตูสู่อดีต จากแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมคลาสสิกและความสวยงามแบบวินเทจ ที่ผสมผสานความหรูหราจากหลายๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็น พื้นหรือผนัง  รวมถึงเฟอร์นิเจอร์หรูหราที่มองก็รู้ว่าเป็นมรดกตกทอด ทำให้การตกแต่งบ้านสไตล์นี้ฆ่าไม่ตาย ที่หลายๆ ท่านถวิลหาไม่น้อย

เรียบง่าย แต่ดีเทล

ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายของวัสดุทดแทนธรรมชาติของ Elegant Decor เช่นวัสดุทดแทนโมเสก หรือหินอ่อน ที่สามารถทำให้บ้านของคุณหราหราลงตัว รวมไปถึงเราสามารถ customize ให้พื้นหรือพนังให้เป็นไปตามที่ดีไซน์ที่คุณต้องการได้ และการ customize ของเราจะสามารถช่วยให้บ้านของคุณมีดีเทล และสะท้อนความ Timeless ของอดีตได้อย่างดี 

ถ้าอยากมีบ้านที่มีสไตล์ Old money เหมือนมรดกตกทอดที่มีมาอย่างยาวนาน อย่าลืมปรึกษา Elegant Decor นะคะ เรามีหน้าที่ทำให้บ้านทุกสไตล์เป็นไปได้ค่ะ หรือหากต้องการแคทตาล็อค สามารถขอได้ที่ line id : @elegantdecor (มี @ ข้างหน้า) หรือสามารถโทร: 089-814-7275 เพื่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

#elegantdecor #soelegant 

< กลับหน้าหลัก