LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Jul 25

ที่สุดของความหรูหรา Elegant Marble Tiles

ความโอ่อ่าหรูหรามาคู่กับความสวยงาม ดูมีคลาส ทันสมัย ยกระดับบ้านให้เป็นที่ชื่นชอบและน่าอยู่ แต่การจะตกแต่งบ้านให้มีระดับนั้นจำเป็นต้องผ่านการคัดสรรการตกแต่งอย่างปราณีตในทุกส่วนของบ้าน ทั้งพื้น, ผนัง และห้องต่าง ๆ ซึ่งพื้นและผนังที่จะทำให้บ้านดูดี มีระดับก็มีอยู่หลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็ให้ความสวยงาม ให้ลวดลาย และความเหมาะสมเข้ากับตัวบ้านแตกต่างกันออกไป แต่ประเภทที่ทุกคนต้องนึกถึงมาเป็นอันดับหนึ่งเลยก็คือ ประเภทแบบหินอ่อน (Marble Tiles)

และแน่นอนว่า “Marble Tiles” หรือ “พื้นลายหินอ่อน” ของ Elegant คือ หนึ่งในตัวเลือกที่ยืนหนึ่งเสมอมาเช่นกัน ด้วยเหตุเพราะแต่งเข้ากับบ้านแล้ว ทำให้บ้านออกมาดูมีคลาส เจ้าของบ้านมีระดับ และทำให้บ้านน่าอยู่ เป็นที่ชื่นชอบของผู้มาเยือน พื้นลายหินอ่อนจึงกลายเป็นพื้นและผนังยอดนิยมของเหล่านักแต่งบ้าน แต่นอกจากข้อดีในเรื่องการให้ความหรูหรา มีระดับกับบ้านแล้ว “Elegant Marble Tiles” มีข้อดีอะไรอีกบ้าง Elegant Decor จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักพร้อม ๆ กัน

ข้อดีของ “Elegant Marble Tiles”

พื้นลายหินอ่อนแม้จะทำมาจากวัสดุทดแทนหิน กล่าวคือ ไม่ใช่หินอ่อนธรรมชาติ แต่ก็มีข้อดีหลายประการ ไล่เรียงได้ดังนี้

1.ผลิตด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ ถอดแบบได้เหมือนหินอ่อนธรรมชาติ
หินอ่อนผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถกำหนดรูปแบบลวดลาย, โทนสี ได้มากมาย ทำให้นักแต่งบ้านสามารถเลือกดูได้หลากหลายรูปแบบจนกว่าจะเจอลายและโทนสีที่ถูกใจ ที่สำคัญยังให้ผิวสัมผัสและลวดลายเหมือนกับหินอ่อนธรรมชาติอย่างแท้จริง

2.ดูแลรักษาง่าย
ด้วยความที่เป็นวัสดุทดแทนหินที่ผ่านการผลิตและทดสอบมาเป็นอย่างดี ทั้งยังมีค่าดูดซึมน้ำในระดับต่ำ จึงทำให้การดูแลรักษาเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่เช็ดทำความสะอาดด้วยวิธีทั่วไปก็เพียงพอ

3.แข็งแรง คงทน ไม่มีรอยขีดข่วน
จากการผลิตด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ที่ผ่านแรงกดมากหลายพันตันและการเข้าเตาเผาด้วยอุณหภูมิสูง ทำให้หินอ่อนมีความแข็งแรง คงทน ไม่เกิดรอยขีดข่วนง่าย ๆ ต่างจากสมัยก่อนที่มักเกิดรอยขีดข่วนง่าย เพราะยังไม่มีนวัตกรรมรองรับ

4.ประหยัดกว่า
ลายหินอ่อน แม้จะมีหลากหลายราคาแบ่งไปตามคุณภาพและลวดลาย แต่เมื่อเทียบกับหินอ่อนธรรมชาติแล้วก็ยังมีราคาถูกกว่า และเมื่อเทียบตัวต่อตัวในแง่คุณภาพงาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัสดุ, พื้นผิวสัมผัส, ลวดลายและโทนสีกับราคาที่จ่ายไปกับหินทั้งสองชนิดนี้แล้ว ก็ยิ่งต้องบอกว่าลายหินอ่อนคุ้มค่ากว่าหินอ่อนที่ทำมาจากหินธรรมชาติอย่างมาก

5.ใช้งานได้กับทุกมุมบ้าน
ด้วยลวดลายหินอ่อนที่มีความคลาสสิค ทันสมัย มีระดับ จึงเข้ากับทุกมุมบ้านได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องแต่งตัว, ห้องครัว และทางเดิน ทำให้ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็จะเห็นแต่พื้นและผนังสวย ๆ จากหินอ่อนที่ยกระดับให้บ้านดูมีคลาสตลอดเวลา

6.หรูหรา มีระดับ ยกระดับบ้านให้น่าอยู่
ข้อดีนี้จัดเป็นหนึ่งในข้อที่สำคัญที่สุด เพราะแต่เดิมสมัยที่นวัตกรรมยังไม่ก้าวหน้า ทำให้ลายหินอ่อนมีข้อบกพร่องต่าง ๆ อยู่มาก แต่ช่วงนั้นคนแต่งบ้านก็ยังเลือกลายหินอ่อนเป็นลายยอดนิยมอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลจากความหรูหรา มีระดับ และดูมีคลาสของลวดลาย ทำให้บ้านน่าอยู่อาศัยนั่นเอง

“หรูหรา” ทำไมต้องลายหินอ่อน

เพราะลายหินอ่อนเป็นลายหินที่ดูสวยงามและแฝงไปด้วยกลิ่นอายแห่งความมีรสนิยม มีระดับ ด้วยความสวยงามและชวนน่าหลงใหลจากตัวผลิตภัณฑ์ที่เมื่อประกอบเข้ากับตัวบ้านแล้ว ก็ยิ่งทำให้บ้านดูสวย มีราคา เกิดเป็นความหรูหราที่น่าจับต้องและสัมผัส

จึงทำให้ใครหลายคนยกให้ลายหินอ่อนเป็นลายที่จะเลือกมาเป็นพื้นและผนังในการตกแต่งบ้าน เพื่อหวังให้บ้านของตัวเองหรูหรา และเป็นที่ชื่นชอบของสมาชิกในบ้านและแขกที่มาเยี่ยมเยือน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ลายหินอ่อนเป็นลายยอดนิยมอันดับหนึ่งสำหรับคนแต่งบ้านมาแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั่นเอง

สวยลงตัวกับทุกมุมในบ้าน

อย่างที่บอกว่า “Elegant Marble Tiles” สามารถใช้ได้กับทุกมุมในบ้านอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องรับแขก, ห้องแต่งตัว และทางเดินในบ้าน เพราะด้วยลวดลายและโทนสีที่ให้ความทันสมัย ดูแพง จึงไม่ว่าจะนำไปใช้กับห้องใดก็สามารถยกระดับให้ห้องนั้นดูดี มีราคาขึ้นมาได้ทันที และหากมีเครื่องประดับตกแต่งต่าง ๆ เช่น เก้าอี้, โคมไฟ และผ้าม่านสวย ๆ เข้าร่วมเฟรมด้วยแล้ว ก็จะยิ่งยกระดับให้ห้องนั้นดูมีระดับ มีราคาขึ้นมาอีกมาก

นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม “Elegant Marble Tiles” หรือผลิตภัณฑ์ลายหินอ่อน ของ Elegant จึงเป็นที่สุดของความหรูหราตลอดมา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมสินค้าได้ที่โชว์รูม Elegant โดยตรง หรือติดต่อสอบถามทาง Inbox ได้ตลอดเวลา

#elegantmarbletiles #elegantdecor #soelegant

< กลับหน้าหลัก