LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Nov 05

สวยตั้งแต่พื้นจรดเพดาน

ความสวย เป็นเหมือนประโยคบอกเล่าที่สะท้อนมาจากสิ่งปลูกสร้าง โดยไม่ต้องใช้คำพูดสักประโยคเดียว และสิ่งที่จะทำให้บ้านหรืออาคารสวยตั้งแต่พื้นจรดเพดาน นั่นก็คือ ‘วัสดุปูพื้น’

 

ทำไมวัสดุปูพื้น ถึงเป็นวัสดุสำคัญที่ช่วยยกระดับความสวยงามให้กับอาคารได้เหนือกว่าสิ่งอื่น

      ด้วยพื้นที่ในการใช้วัสดุที่กว้างเท่ากับพื้นที่ใช้สอยของอาคาร มีสัดส่วนพื้นที่ที่จะสะท้อนรสนิยมและความสวยงามได้ชัดเจนมากกว่าส่วนอื่น ทำให้วัสดุปูพื้น จึงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่มีส่วนอย่างมาก ในการมอบความรู้สึกประทับใจให้กับผู้มาเยือน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่า แม้จะมีแค่เพียงวัสดุปูพื้นและไม่มีเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งสักชิ้นเดียว ก็สามารถรับรู้ถึงความสวยงามได้ตั้งแต่แรกเห็น

 

Elegant Decor กับความพิถีพิถันในการเลือกวัสดุปูพื้นที่มอบประสบการณ์ใหม่ของคำว่าสวย

      ในทุกงานออกแบบ ปัจจัยที่ซ่อนอยู่ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องของความสวยงามเท่านั้น แต่ยังต้องสามารถสะท้อนถึงความสวยงาม สามารถตอบรับกับการใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า และมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานได้ ดังนั้นการเลือกสรรวัสดุปูพื้นภายใต้แบรนด์ Elegant Decor จึงพิถีพิถันในการเลือกวัสดุที่จะสามารถมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่เหนือกว่าให้กับงานออกแบบ จึงมีแต่วัสดุปูพื้นที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติของความสวยงาม ความแข็งแรงทนทาน ความคุ้มค่า และความแปลกใหม่ เข้าไว้ด้วยกัน 

      วัสดุปูพื้นจาก Elegant Decor ไม่ได้เป็นแค่วัสดุทดแทนหินที่มอบความสวยงามดุจหินธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่หลากหลาย และมีลวดลายที่แปลกใหม่ ขยายคำนิยามของคำว่าสวยให้ฉีกกรอบไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็น หินทราเวอทีน (Travertine), กระเบื้องลายหินอ่อน (Marble Tile), กระเบื้องลายไม้ (Wood Collection) หรือ วัสดุปูพื้นแบบกันลื่น (Outdoor Anti-slip) ที่ล้วนแล้วแต่คงเอกลักษณ์ความสวยงามและคุณค่าของการใช้งานไว้ได้อย่างครบถ้วน

 

ความสวยงามจากลวดลายเฉพาะ และความแข็งแรงทนทาน คือหัวใจของวัสดุปูพื้น

      วัสดุปูพื้น เป็นวัสดุที่จะต้องผ่านการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ในขณะเดียวกัน ก็ยังต้องคงความสวยงามแก่ผู้พบเห็นได้เสมอ ดังนั้นวัสดุปูพื้นแต่ละประเภทจาก Elegant Decor จึงให้ความสำคัญเรื่องความแข็งแรงทนทาน และความงามจาดลวดลายแบบธรรมชาติ เพื่อให้วัสดุปูพื้น จะสามารถรักษาสภาพและความสวยงามได้อย่างไร้กาลเวลา

      Elegant Decor เลือกสรรแค่วัสดุปูพื้นที่ถูกผลิตจากนวัตกรรมชั้นเลิศเท่านั้น เพื่อให้วัสดุยังสามารถมอบลวดลายความสวยงาม และความแข็งแรงทนทานเสมือนวัสดุธรรมชาติแท้ๆ ทุกประการ ผ่านการทดลองจากได้อัตราการดูดซึมน้ำที่ต่ำ ทำให้การลดทอนความสวยงามจากรอยด่างของหินไม่เกิดขึ้น ลดร่องรอยจากการขีดข่วน เนื่องจากมีความหนามากกว่าวัสดุหินจริง มีความทนทานต่อสารที่เป็นกรดและด่าง คำนึงถึงสุขอนามัยของผู้ใช้งาน ด้วยนวัตกรรมที่สามารถลดการก่อเกิดของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราสามารถทำความสะอาดได้ง่าย และทนทานต่อสารเคมีที่ใช้ในการทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม

      วัสดุปูพื้นจาก Elegant Tile ยังให้ความสำคัญกับลวดลายที่ไม่สามารถคาดเดารูปแบบ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ให้ความสวยงามเสมือนวัสดุธรรมชาติแท้ ทำให้เมื่อนำไปใช้ในการออกแบบจริง วัสดุปูพื้นจาก Elegant Decor จึงสามารถมอบประสบการณ์ความสวยงามได้แบบไร้ข้อกังขา

 

มอบคุณค่าที่แตกต่างในงานออกแบบ

      ด้วยเทคโนโลยีในการผลิต และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทำให้วัสดุปูพื้นจาก Elegant Decor สามารถตอบโจทย์งานออกแบบได้หลายสไตล์ สามารถประยุกต์ให้สอดรับกับทุกรสนิยมของผู้ออกแบบ และยังสามารถตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้สายได้อย่างเนิ่นนาน

      การแบ่งรูปแบบของผลิตภัณฑ์ จึงไม่ได้แบ่งจากชนิดและรูปแบบของวัสดุเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการนำไปใช้ในการออกแบบ ความเหมาะสมของวัสดุในการใช้งาน รวมไปถึงความเป็นไปได้ของการผสมผสานการเลือกวัสดุสำหรับงานออกแบบด้วย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลก ที่จะเห็นวัสดุปูพื้นจาก Elegant Decor ถูกนำไปใช้ในการออกแบบนอกเหนือไปจากการเป็นวัสดุปูพื้นเท่านั้น

      วัสดุปูพื้นจาก Elegant Decor จึงเป็นวัสดุที่ถูกเลือกมาเพื่อให้การออกแบบ สามารถคงความสวยได้ตั้งแต่พื้นจรดเพดาน

< กลับหน้าหลัก