LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Apr 25

เปียกแค่ไหนก็ไม่ลื่น กระเบื้องห้องน้ำที่ Elegant Decor แนะนำ

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่ แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าเราป้องกันมันได้ โดยเฉพาะพื้นที่ห้องน้ำที่เป็นบริเวณที่มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มได้มากที่สุด นับแค่เฉพาะเคสผู้สูงอายุล้มในห้องน้ำก็มีมากกว่าปีละ 3 ล้านคน แน่นอนว่าวันนี้ที่แข้งขาเรายังแข็งแรงหลายท่านอาจจะไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เราต้องไม่ลืมเหมือนกันว่าการล้มในห้องน้ำมันเกิดกับใครก็ได้ ไม่ได้เกิดแค่กับผู้สูงอายุ และทุกครั้งที่เราล้มก็มีโอกาสที่จะเป็นอุบัติเหตุใหญ่ถึงชีวิตได้ กันไว้ดีกว่าแก้เปลี่ยนมาใช้กระเบื้องสำหรับห้องน้ำกันดีกว่า

แน่นอนว่าไม่ใช่กระเบื้องห้องน้ำอะไรก็ได้ เพราะในความเป็นจริงกระเบื้องเขาก็มีค่ามาตรฐานสำหรับวัดคุณภาพกระเบื้องกันลื่นด้วยเหมือนกันซึ่งนั้นก็คือ ค่า R หรือ Slip Resistance Rating โดยค่าดังกล่าวมีหน้าที่วัดคุณสมบัติการกันความลื่นของพื้นผิวกระเบื้องหรือวัสดุแต่ละประเภทซึ่งแน่นอนว่า Elegant Decor เราก็มีเหมือนกัน และที่สำคัญในซีรีส์กระเบื้องห้องน้ำของเราก็มี

ค่ากันลื่นถึง R11 รับรองไม่มีลื่นแน่นอน

อย่างที่บอกไปในช่วงต้นว่าของแบบนี้กันไว้ดีกว่าแก้ครับ อย่ามองว่าเป็นสิ่งสิ้นเปลืองไม่คุ้มค่ากระเบื้องไหนก็เหมือนกัน ถ้าคิดแบบนั้นก็ลองจินตนาการถึงค่ารักษาพยาบาลที่จะตามมาหากวันไหนพื้นกระเบื้องที่คุณใช้ไม่ใจดีกับเท้าและหัวคุณ เปลี่ยนมาใช้ Elegant Decor เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่คุณคาดไม่ถึง

Elegent Decor พร้อมให้ข้อมูลและบริการทุกท่าน โดยสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 089-814-7275 หรือสามารถนัดเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมได้ทาง Inbox หรือ Add line ได้ที่ @elegantdecor ทีม Elegent Decor ให้บริการค่ะ

< กลับหน้าหลัก