LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
May 11

ห้องน้ำสีดำ แตกต่างได้ด้วยกระเบื้อง Elegant Decor

สีดำเป็นสีที่แสดงถึงความลึกลับ น่าค้นหาและมีสไสตล์ ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยนิยมนำมาตกแต่งเป็นธีมสีหลักของบ้านซักเท่าไหร่ เพราะจะทำให้บรรยากาศของบ้านดูมืดมน แต่สำหรับในห้องน้ำที่เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ สีดำก็สามารถนำเสนอถึงความหรูหรา และมีเสน่ห์ และเมื่อนำมาแมชต์กับไอเดียการตกแต่งบ้านจาก Elegent Decor แล้วล่ะก็ ภาพความมืดมนของสีดำก็จะถูกสลัดทิ้งให้กลายเป็นสีของความทันสมัยได้ไม่ยาก

สร้างความคอนทราสด้วยสุขภัณฑ์สีขาว

แทนที่จะให้ความมืดหม่นมาปกคลุมไปแทบทั้งหมด ลองมาบาลานซ์สีสันด้วยสีขาวกันซักหน่อย ใช้สีขาวของสุขภันฑ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่อ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า ของใช้และตกแต่ง รวมไปถึงโทนไฟสีขาว ใช้ความเรียบง่ายของสีขาว – ดำ สร้างความคอนทราสให้กับพื้นที่สร้างสรรค์ของคุณ ให้เป็นความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร

เท่และหรูหรา ด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีดำ

สีดำเองก็มีหลากหลายเฉดหลากหลายสไตล์ในครีเอตเหมือนกัน ทั้งดำเข้ม ดำอ่อน ดำเทา แต่ละสีก็จะให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป ถ้าหากอยากได้ความหรูหรามีสไตล์แล้วล่ะก็ Elegent Decor ขอแนะนำกระเบื้องหินอ่อน Marquina ที่มีลวดลายทั้งแบบ Black Marquina กระเบื้องหินอ่อนสไตล์เรียบง่าย ด้วยลวดลายหินอ่อนตัดสีขาว สร้างความเท่ให้กับพื้นที่ห้องน้ำของคุณได้ไม่ยาก หรือจะเป็น Golden Marquina กระเบื้องหินอ่อนสไตล์ลักซู ลวดลายหินอ่อนสัดสีทอง ที่จะมอบความมีระดับในพื้นที่สร้างสรรค์ของคุณแบบไม่เป็นรองใคร

เติมกิมมิกให้สีดำด้วยสีสันกระเบื้อง Terrazzo

ถ้าหากอยากจะลองเพิ่มสีสันให้กับห้องน้ำสีดำแล้วล่ะก็ อีกหนึ่งไอเดียที่สร้างสรรค์ไม่แพ้กันคือการเลือกใช้กระเบื้องหินขัด (Terrazzo) ซึ่งจะช่วยลดระดับความมืดครึ้มให้น้อยลง และใช้ลวดลายของหินขัดเพื่อสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่ที่ดูทันสมัย ซึ่งแตกต่างออกไปจากหินอ่อนที่จะดูมีระดับมากกว่า นอกจากนี้กระเบื้องหินขัดยังสามารถไล่ระดับสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีดำอ่อนไปจนถึงสีเทา หรือ จะเป็นสีฟ้า ก็ช่วยให้ห้องน้ำสีดำของคุณมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครอย่างไม่มีใครเหมือน

Elegent Decor พร้อมให้ข้อมูลและบริการ สร้างสรรค์ไอเดียตกแต่งบ้านของท่านให้เป็นจริง สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 089-814-7275 หรือสามารถนัดเข้าเยี่ยมชมโชว์รูมได้ทาง Inbox หรือ Add line ได้ที่ @elegantdecor ทีม Elegent Decor ให้บริการค่ะ

 

#Elegantdecor #Soelegant

< กลับหน้าหลัก