LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Nov 15

ความไว้ใจที่สะท้อนผ่านพื้น และ ผนัง

ความไว้ใจที่สะท้อนผ่านพื้นและผนัง

      ถ้าสิ่งที่ทำให้มนุษย์ทุกคนโดดเด่นและแตกต่างจากกันคือเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์จาก Elegant Décor คงไม่ต่างอะไรกับเครื่องแต่งกายที่สะท้อนความโดดเด่นให้การตกแต่งอาคารผ่านพื้นและผนัง

DNA ของแบรนด์คือความสวยงาม และ การปกป้อง

      เสื้อผ้า ไม่เพียงแต่เป็นวัตถุที่สะท้อนรสนิยมของผู้สวมใส่เท่านั้น แต่เสื้อผ้าที่พิถีพิถันในการออกแบบและผลิตมาอย่างดี ยังช่วยเพิ่มความสบาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ และยังปกป้องผู้สวมใส่ในคราวเดียวกัน เช่นเดียวกับวัสดุปูพื้นและผนังภายใต้แบรนด์ Elegant Décor ที่เป็นเหมือนเครื่องสะท้อนรสนิยมของผู้ออกแบบและเจ้าของโครงการ พร้อมทั้งยังคอยปกป้องผู้ใช้งานในทุกวัน

วัสดุที่สามารถกลมกลืนไปกับทุกงานออกแบบสถาปัตยกรรม 

      ด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้กับลูกค้าในการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่ดีที่สุด จนสามารถส่งต่อคุณภาพสู่ผู้ใช้งานจริง ทำให้ผลิตภัณฑ์จาก Elegant Décor ได้ถูกเลือกให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของผลงานสถาปัตยกรรมหลายโครงการ จากจุดเด่นของวัสดุ 4 ด้าน ที่ทำให้เข้าไปอยู่ในใจของนักออกแบบและลูกค้าได้เสมอมา ไม่ว่าจะเป็น การคัดสรรแต่วัสดุ Low carbon ที่ช่วยลดผลกระทบและเป็นมิตรกับผู้ใช้งานได้มากที่สุด, เลือกเฟ้นแต่วัสดุที่มีคุณสมบัติในการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดลล้อม, ใช้วัสดุทดแทนที่มอบความเสมือนกับวัสดุธรรมชาติแท้ทุกประการ ทำให้ในการใช้งานจริง สามารถมอบลวดลาย ความสวยงาม และคุณสมบัติได้อย่างวัสดุธรรมชาติไม่มีผิดเพี้ยน และความโดดเด่นเหนือที่สุด คือการมอบนิยามใหม่ของความหรูหรา ด้วยลวดลายสวยงามจากวัสดุในระดับราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อให้การออกแบบสถาปัตยกรรม คือผลงานการออกแบบที่ไม่สิ้นเปลือง และมอบแต่ความจำเป็นให้กับผู้บริโภคเท่านั้น

ความไว้ใจที่สะท้อนผ่านพื้น และ ผนังสู่งานออกแบบสถาปัตยกรรมหลายโครงการ

      ความใส่ใจในการเลือกเฟ้นวัสดุจาก Elegant Décor ได้รับการการันตีจากความไว้วางใจจากผลงานสถาปัตยกรรมหลายโครงการ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์อย่างดีว่าผลิตภัณฑ์จาก Elegant Décor สามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของงานออกแบบได้อย่างสมบูรณ์ และยังสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของความหรูหราได้เป็นอย่างดี

      ผลิตภัณฑ์จาก Elegant Décor ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งที่สะท้อนความหรูหรา ในโครงการที่อยู่อาศัยระดับ Luxury ที่มีชื่อเสียงหลายโครงการ และล้วนแต่ได้รับการยอมรับในด้านการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็น โครงการบ้านอิสระ พระราม 9 (Issara Resident Rama 9), โครงการดิเอส อโศก (The Esse Asoke), โครงการ AESTIQ), โครงการ LAVIQ และโครงการแอชตัน จุฬา – สีลม (Ashton Chula – Silom) เป็นต้น

      ไม่เพียงแค่การใช้ในงานสถาปัตยกรรมเพื่อการอยู่อาศัยเท่านั้น แต่วัสดุจาก Elegant Décor ยังได้รับความไว้วางใจเพื่อใช้ในงานสถาปัตยกรรมประเภทอื่นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในโครงการระดับ Premium ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม, รีสอร์ท, อาคารสำนักงาน รวมไปถึงศูนย์การค้าและศูนย์ประชุม อาทิ Grand President Hotel, Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit, Anantara Layan Phuket Resort, The Royal Paradise Hotel & Spa หรือ Ramada by Wyndham Phuket Patong

      จากงานออกแบบจริงหลากหลายโครงการ เป็นข้อพิสูจน์ได้อย่างดี ว่าผลิตภัณ์ที่ผ่านการเลือกเฟ้นจาก Elegant Décor สามารถสะท้อนคุณค่าของงานออกแบบได้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งยังสามารถตอบรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น การตกแต่งภายใน งานออกแบบภายนอกอาคาร หรือการตกแต่งที่มุ่งเน้นความหรูหรา ทั้งหมดนี้คือความไว้ใจของลูกค้า ที่สะท้อนผ่านพื้นและผนังในผลงานสถาปัตยกรรมจริง

< กลับหน้าหลัก