LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Dec 20

ออกไปหาแรงบันดาลใจ

ออกไปหาแรงบันดาลใจ

         การออกไปตระเวนหาแรงบันดาลใจของการตกแต่งวัสดุปูพื้นตามร้านอาหารและคาเฟ่ต่าง ๆ นับเป็นงานอดิเรกที่น่าภิรมย์ไม่น้อย สำหรับคนที่เคยหยุดค้นหาสิ่งใหม่ ๆ เราขออาสาเป็นเพื่อนนำทาง พาทุกคนออกไปหาแรงบันดาลใจกับการตกแต่งสวย ๆ และเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารจากร้านอร่อยรอบกรุงเทพไปพร้อม ๆ กัน

 

จิบน้ำยาชามบ่ายที่ Lobby Lounge โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ (Sindhorn Kempinski Bangkok Hotel)

Location : ซอยต้นสน ลุมพินี

         โถงล็อบบี้ของโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ คือพื้นที่ชั้นดีของการมองหาแรงบันดาลใจ จากการตกแต่งคอนเซ็ปต์ ‘A City Wellness Sanctuary’ บรรยากาศหรูหรา จากพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินสีเข้ม วางในแพทเทิร์น Modular Diamond ทำให้เกิดความแปลกใหม่ แต่ยังให้ความรู้สึกสุขุมและหรูหรา โอบล้อมด้วยกระจกบานใหญ่ ทำให้ในช่วงบ่ายจะได้รับแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาได้อย่างเต็มที่ เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์สีดำ สีเขียวเข้ม และสีทอง สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศไปกับชุดน้ำชาชีวา ชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 2 ท่าน ที่เต็มไปด้วยความพิถีพิถันจากเชฟผู้มากด้วยประสบการณ์

เติมเต็มแรงบันดาลใจให้เป็นจริง ด้วยวัสดุปูพื้นคอลเลคชั่น Emperador จาก Elegant Décor คลิก

https://elegantdecor.co.th/product_cate/?c=marble&cd=emperador

อิ่มอร่อยกับเมนูสโคน พร้อมความสนุกสนานที่สะท้อนจากกระเบื้องที่ Paul Scones

Location : สุทธิสาร

         Paul Scones คือคาเฟ่ที่สะท้อนถึงความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี จากการตกแต่งด้วยวัสดุไม้ ผสมผสานกับวัสดุปูพื้นหลากสีสันหลายรูปแบบ ภายในปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีชมพู วางในแพทเทิร์น Lincar ดูเรียบง่ายแต่สนุกสนาน เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์หวายและไม้ พร้อมกับเมนูสโคน เมนูแนะนำของร้านที่ผ่านกรรมวิธีการทำแบบโฮมเมดแท้ ๆ

เติมเต็มแรงบันดาลใจให้เป็นจริง ด้วยวัสดุปูพื้นคอลเลคชั่น Marble จาก Elegant Décor คลิก https://elegantdecor.co.th/product_cate/?c=marble&cd=marble-marble

 ตามไปหาแรงบันดาลใจจากแล็บกาแฟที่ D’ARK Lab

Location : สุขุมวิท 16

         สำหรับคอกาแฟที่หลงรักในการมองหาพื้นที่ใหม่อยู่เสมอ D’ARK Lab คือพื้นที่สำหรับคนแบบคุณอย่างแท้จริง เพราะที่แห่งนี้คือพื้นที่ที่เปิดให้ลูกค้าเข้ามาคิดค้นเมนูใหม่ ๆ นับตั้งแต่การคั่วบดเมล็ดกาแฟ ครบครันด้วยเครื่อง Roaster และ Clod Brew ความจริงจังของการทำกาแฟสะท้อนผ่านการตกแต่งที่สุขุมดุดันของร้าน ด้วยการตกแต่งในรูปแบบ Glasshouse ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์สีดำในสไตล์ Industrial และการปูพื้นด้วยกระเบื้องแบบ Pop art โทนสีเทา ทำให้บรรยกาศของร้านดูผ่อนคลายมากกว่าเดิม

เติมเต็มแรงบันดาลใจให้เป็นจริง ด้วยวัสดุปูพื้นคอลเลคชั่น Slate Stone จาก Elegant Décor คลิก

https://elegantdecor.co.th/product_cate/?c=outdoor-anti-slip&cd=slate-stone

 

เอาใจคนรักดีไซน์ แฟชั่น และกาแฟที่ BOYY & Son Café

Location : เกสรวิลเลจ

         BOYY & Son Café คือคาเฟ่และแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์ Luxury Fashion ของแบรนด์สัญชาติไทยคานาเดียนแบรนด์ BOYY เอาใจคนที่รักแฟชั่นและดีไซน์ด้วยการตกแต่งภายใน มีการเลือกใช้คู่สีชมพูฟ้าที่แสดงความสดใส ลงตัวกับเฟอรินิเจอร์ทองเหลืองสไตล์วินเมจ และเลือกใช้หินขัด Terrazzo เข้ามาตกแต่งพื้น ผนัง ที่นั่ง และเคาน์เตอร์ ทำให้บรรยากาศาภยในมีความฉูดฉาดในแบบที่ไม่มากเกินไป

เติมเต็มแรงบันดาลใจให้เป็นจริง ด้วยวัสดุปูพื้นคอลเลคชั่น Terrazzo จาก Elegant Décor คลิก https://elegantdecor.co.th/product_cate/?c=commercial-tile&cd=terrazzo

 

         ไม่ว่าจะเป็นวัสดุปูพื้นแบบไหน ก็สามารถเติมเต็มแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์ของการออกแบบได้ ด้วยวัสดุปูพื้นเกรดพรีเมียมจาก Elegant Decor

เครดิตรูปภาพจาก : www.kempinski.com
www.bkkmenu.com
< กลับหน้าหลัก