LOGO

Blog

Blog

Affordable Luxury

< Home
Oct 18

Elegant Decor กับความเชื่อว่าการไม่หยุดค้นหา จะพาไปพบกับวัสดุที่ดีกว่าเสมอ

ความเชื่อคือสิ่งลึกล้ำที่เป็นมากกว่าพลัง ในการสร้างสรรค์และขับเคลื่อนเพื่อค้นพบสิ่งที่ดียิ่งกว่า เช่นเดียวกับความเชื่อของ Elegant Decor ที่เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นให้เดินหน้าค้นหาวัสดุที่เลอค่าและคุ้มค่ามากที่สุดในการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริงว่าวัสดุที่หรูหราไม่ได้ถูกนิยามจากราคาเท่านั้น แต่เป็นวัสดุที่สามารถสะท้อนรสนิยมที่เหนือชั้น คุณภาพที่คุ้มค่ากับการใช้สอย และการเป็นที่ยอมรับในสายตาของคนทั่วโลกด้วย

Elegant Decor เดินย่ำจนพบความล้ำค่า

ภารกิจหลักของ Elegant Decor เป็นเหมือนถนนแห่งการเดินทางที่มีจุดหมายคือการเฟ้นหาวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับความเชื่อว่า ‘ความหรูหรา ไม่อาจนิยามจากราคาเพียงเท่านั้น’ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้กรอบความคิดจากนิยามความหรูหราแบบเดิม ๆ เริ่มเปลี่ยนรูปไป Elegant Decor ที่ไม่เคยหยุดค้นพาจึงได้พบกับเทคโนโลยีที่แปลกใหม่ของการสร้างสรรค์วัสดุ ทั้งในระดับท้องถิ่นและในระดับโลก ซึ่งเป็นที่มาของการคัดสรรแต่วัสดุ Affordable Luxury ที่ได้รับการยอมรับจากมุมโลกมาส่งต่อให้กับลูกค้า

นับตั้งแต่การคัดสรรกระเบื้อง Porcelain กระเบื้องระดับพรีเมียมในราคาที่น่าคบหา ที่สะท้อนความหรูหราได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็น ซึ่งเป็นสินค้าที่ทำให้ Elegant Decor กลายเป็นบริษัทที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า ทั้งในกลุ่มนักออกแบบ สถาปนิก หรือแม้แต่ผู้พัฒนาโครงการอาคารต่าง ๆ ว่าสามารถเลือกสรรและค้นหาวัสดุที่ควรค่าแก่การสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างสวยงามและคุ้มค่ากับราคา

ความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ทำให้ Elegant Decor จึงไม่หยุดที่จะก้าวต่อไปเพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์ดี ๆ และเทคโนโลยีการผลิตวัสดุใหม่ ๆ เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดต่อไป

4 ความเชื่อและคุณค่าจาก Elegant Decor

ความเชื่อไม่เพียงแต่จะเป็นสิ่งที่ผลักดันให้ Elegant Decor เดินหน้าค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังสะท้อนออกมาจากคุณค่าของการดำเนินงานที่ Elegant Decor ยึดมั่น ทำให้ Elegant Decor เป็นบริษัทที่แตกต่างจากคู่แข่งและสามารถเข้าไปยืนในใจของลูกค้าได้ตลอดมา

•  Low Carbon Product Value – ความยั่งยืนของการใช้สอยคือคุณค่าที่ Elegant Decor ยึดมั่นมาเสมอ เพราะวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมา ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่สร้างความหรูหราสวยงาม สะท้อนรสนิยมเท่านั้น แต่ยังต้องสามารถลดผลกระทบและเป็นมิตรกับผู้ใช้งานให้มากที่สุดอีกด้วย

•  Eco-Friendly Value – คุณค่าของผลิตภัณฑ์คือประโยชน์ใช้สอยอย่างสูงสุด แต่ต้องทิ้งร่องรอยให้กับสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งานให้น้อยที่สุด ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการเลือกสรร จึงล้วนแล้วแต่เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น

•  Crafting-natural Like Material – ด้วยความเชื่อว่าศิลปะที่งดงาม คือการสร้างสรรค์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้ถึงแม้ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของ Elegant Decor จะเป็นวัสดุทดแทนหินจริงจากธรรมชาติ แต่ความประณีตของการสร้างสรรค์ และคุณสมบัติของการใช้งาน ไม่มีความผิดเพี้ยนมาจากวัสดุหินจริงไปแม้แต่นิดเดียว

•  Reasonable Product Cost – การตีความคำนิยามของความหรูหราในมุมมองใหม่ ที่ไม่ยึดติดกับกรอบแนวคิดเดิม ๆ ทำให้ Elegant Decor สามารถก้าวข้ามคำจำกัดความล้าสมัย สู่การส่งต่อวัสดุที่สะท้อนความหรูหรา ในระดับราคาที่สมเหตุสมผลและตั้งอยู่บนความเป็นจริงให้กับลูกค้า ตามความเชื่อว่า ความหรูหราไม่อาจนิยามจากราคาเพียงเท่านั้น

Elegant Decor ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำด้านการเฟ้นหาและคัดสรรแต่วัสดุคุณภาพเพื่อส่งมอบแก่ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังพร้อมเป็นมิตรและคู่คิดให้กับลูกค้าเพื่อพัฒนาผลงานที่ดีที่สุด สามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงข้อมูลประกอบการใช้สอยในทุกมิติ ที่จำเป็นต้องทราบตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อ รวมไปถึงยังพร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการ เพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ของ Elegant Decor จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผลงานล้ำค่าที่สร้างสรรค์ออกมาได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับที่ผลิตภัณฑ์จาก Elegant Decor ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของอาคารที่โดดเด่นหลายแห่งทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านในปัจจุบัน

< กลับหน้าหลัก